เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับครู Information and Communication Technology for Teachers

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ไดอารี่กับความทรงจำและวันวาน



    โรงเรียนถาวรานุกูลเป็นโรงเรียนที่ให้ผมได้ศึกษาต่อ โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่1ในจังหวัดเรื่องวิชาการเพราะ โรงเรียนถาวรานุกูลมีคะแนนO-NETม.3กับม.6 เพิ่มขึ้นทุกปี ตอนผมอยู่ป.6ผมเลือกโรงเรียนถาวรานุกูลเพราะต้องมีบุคคากรสอนดี จึงทำให้คะแนนO-NET ขึ้นทุกปีแน่ๆ เมื่อผมได้เข้ามาในรั้วแดง-ขาว ผมก็รู้สึกว่านี้แหละคือโรงเรียนที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น